Friday, June 4, 2010

it's me * ?

ปกติเพื่อนๆ ไม่ค่อยเรียกฝ้ายว่าฝ้ายหรอก จะเรียก ดารารัตน์ (ชื่อจริง)

ถ้าอ่านในเฟซบุ๊ค ก็จะรู้ว่า เพื่อน รุ่นพี่ ชอบเรียกฝ้ายว่า ดารารัตน์

มันมีที่มา....

มันมาจากที่เพื่อนคนหนึ่งเรียกเราว่า ดารารัตน์ เราก็ถามว่าทำไมไม่เรียกฝ้าย

มันบอก ในเสคมีฝ้ายสองคน แต่ดารารัตน์มีคนเดียว....

ความเป็นดารารัตน์ไม่สามารถให้ใครมาแทนได้ ฮา

- เริ่มแรก ก่อนที่จะมาเรียน มศว ...... ได้สมัครสอบตรงเข้าไป

- -'' วันสอบถึงได้รู้ตัวว่า กูสมัครผิด จากต้องกรอกนางสาว กรอกเป็นนาง...

ตอนดูรายชื่อ เพื่อนบอกว่า เห็นนะมีคนรายชื่อ..แต่งงานแล้ว!!!!!

มันมาสารภาพว่า มันนึกถึงเราเป็นคนที่เลี้ยงลูกอ่อน หิ้วขวดนมมา ม แน่นอน

- เราเป็นคนที่เป็นกรณีศึกษา ให้รุ่นน้องเรา

เพราะรุ่นพี่บอกว่าน้องๆระวังนะคะ มีคนเคยจ่ายเช็คค่าเทอม โดยสั่งจ่ายให้ตัวเอง

นั้นก็คือเรา  - -'' ธนาคารมันจ่ายเช็คแทนที่จะเป็นชื่อ ม มันจ่ายเป็นชื่อเราแทน

- เราเป็นคนที่ รุ่นพี่ลืมโทรตาม จนไม่ได้เข้าค่ายอัตลักษณ์ มศว (เป็นคนเดียวในรุ่น)

เพื่อนรุ่นเราเลยโทรตามรุ่นน้องจนรำคาญ เพราะกลัวจะเป็นแบบเรา

- เราเป็นคนที่จะเอ่ยเล่นมุขอะไรแล้ว

มันจะบอกให้พอๆ ไม่งั้นมันก็จะพยายามตั้งใจฟัง แล้ววิเคราะห์ว่าขำหรือไม่

- เราเป็นคนที่มีแฟนคลับเป็นของตัวเอง เพราะ เราคือดารารัตน์ (เราก็ยังงงเลยว่าทำไม)

- เราเป็นคนมากมาย เพื่อนบอกมึงมากเกินไป

- เราเป็นคนที่เพื่อนเดาอารมณ์ไม่ถูก

- เราเป็นคนที่บอกว่าจะไปพารากอน แต่เราโผล่ไปสนามหลวงได้ ....

อีกมากมาย จำไม่ได้ - -'' แต่เพื่อนหลายคนเรียก ดารารัตน์ ถามว่าทำไม มันจะบอก เพราะมึงคือ ดารารัตน์


ภาพวาดเอง *-*

6 comments:

  1. เพราะรุ่นพี่บอกว่าน้องๆระวังนะคะ มีคนเคยจ่ายเช็คค่าเทอม โดยสั่งจ่ายให้ตัวเอง

    ReplyDelete
  2. เพราะรุ่นพี่บอกว่าน้องๆระวังนะคะ มีคนเคยจ่ายเช็คค่าเทอม โดยสั่งจ่ายให้ตัวเอง LOL

    ReplyDelete
  3. อืม รูปสวย เก่ง

    ReplyDelete
  4. 55+ เพิ่งรู้ว่ามะฝ้าย วาดรูปสวย

    ReplyDelete