Thursday, June 3, 2010

กลับ กทม ? *

เปิดเทอมแล้ว...ความจริงฝ้ายโดดเรียนอาทิตย์แรกแหละ


ไม่ค่อยอยากกลับไป อาทิตย์แรกอาจารย์ก็ไม่ค่อยมากันอยู่แล้ว นิสัยเสียเนอะ


อยากอยู่บ้านนอกนี้แหละ ถึงจะไม่เจริญ ไม่มีโรงหนังใหญ่ ไม่มีแหล่งชอปปิ้ง


แต่สิ่งเหล่านี้มันไม่สำคัญเลย ถ้าต้องไปทนกับ มลภาวะต่างๆ


ฝ้ายอยู่ กทม มา ป่วยทุกปีช่วงหน้าหนาว...ภูมิแพ้ขึ้น ไซนัส


อยู่บ้านนอกยังไม่ขนาดนี้เลย ทรมานมากแต่ยังไงก็ต้องทนอ่ะเนอะ


มันเป็นเรื่องของอนาคตเรา โอกาสดีๆ เราก็ต้องรับมันไว้


อย่างน้อย กทม ก็ทำให้เรารู็จักการวางตัวในสังคมที่ค่อนข้างเป็น ปักเจกบุคคล


เรามีโอกาสได้ไปนู่นนี้ ..ก็ยังทำให้เราได้อะไรใหม่ๆกลับมานะ


จะว่าไป กทม ก็ดีนะ 55+ กลายเป็นคนสับสนซะแล้ว


จะได้กลับไปดูหนังที่อยากดู ได้เรียนรู้อะไรใหม่ เราจะได้ในสิ่งที่เราไม่ชอบและชอบ








(แอบเอาของเขามาใน flickr ชอบถ่ายรูปนะ แต่ไม่มีกล้อง ต้องไปเอากล้องเพื่อนมาแอบถ่าย)




Ps.. นอยอยู่ มีไม่กี่คนที่จะแกะโค๊ดได้

2 comments:

  1. [...] This post was mentioned on Twitter by KanAu9ust♥Thailand, faii. faii said: กลับ กทม ? *: http://wp.me/pWH3b-1p [...]

    ReplyDelete
  2. แวะมาทักทาย มะฝ้ายครับ

    ReplyDelete