Tuesday, October 26, 2010

วงกลม

" ในวงกลมในโลกส่วนตัวฉัน
ฉันมีความสุข ไม่เคยมีความทุกข์ใจ
เป็นวงกลมที่ไม่มีวงไหน ทดแทนกันได้

ไม่ขออะไร ไปกว่านี้
อาจจะดูน้อยไป แต่กับฉันนั้นมันยิ่งใหญ่
 ขอได้ไหม อย่าเปลี่ยนอะไรฉันเลย
ปล่อยไว้ให้เป็นเช่นนี้จนนานเท่านาน
ฉันขอได้ไหม อย่าเปลี่ยนวงกลมนี้เลย
อย่าฝืนทั้งๆที่ใจ ฉันไม่ต้องการ
ให้ฉันเป็นคนเลือกเอง
 อยากจะบอกว่าในเวลานี้
ฉันมีความสุข และไม่มีความทุกข์ใด
ไม่อยากจะเปลี่ยนไปอยู่วงกลมไหน
ไม่มีที่ใด ที่ฉันพอใจเท่านี้
 เพราะฉันนั้นพอใจ ในวงกลมนี้ (ในสิ่งที่ฉันมี)
และฉันนั้นรู้ดี ว่าต้องการสิ่งไหน
ซึ่งอาจจะดูน้อยไป แต่กับฉันนั้นมันยิ่งใหญ่

 ฉันพอใจ.. ฉันเต็มใจ.. ฉันพอใจ.. เท่านี้
ฉันพอใจ.. ฉันเต็มใจ.. ฉันพอใจ.. เท่าที่มี

 


2 comments:

  1. วงกลมใครวงกลมมัน ไม่จำเป็นต้องซ้อนทับกันพอดี เพราะต่งคนจะสูญเสียความเป็นตัวเองไป แค่ซ้อนทับกันบ้างส่วนก็พอ

    ส่วนที่ไม่ทับกันก็หมายถึงต่างคนต่างใช้ชีวิตในแบบตัวเอง แต่เมื่อทับกันบ้างส่วนนั้นหมายถึงการมีเวลาให้กันและกัน

    เหอๆ เพ้อไปเรื่อยเลยพี่

    ReplyDelete
  2. เมื่อเจออีกวงกลมหรือหลายๆวงกลมที่ต่างวางอยู่ในจุดของตนกันพอดี...
    เมื่อนั้นก็จะเกิดความสุขที่แสนพอดีของแต่ละวงกลมนั้นๆ ขอแค่เราเป็นวงกลมที่ต่างมองเห็นวงกลมของกันและกัน :)))

    ReplyDelete