Friday, October 8, 2010

ความรู้สึก

อากาศ ...
บนโลกไหน
ล่องลอยไป
วางใจบนดวงจันทร์

คนเรา ต่อให้รู้ว่าสิ่งใดไม่ควรค่าจะรัก
แต่เมื่อเราตกหลุมรักมันแล้ว
ถอยกลับจุดเดิม ยากกว่าที่จะทำให้อีกฝ่ายรัก
แต่เมื่อรัก ยากที่จะสลาย
แต่อยากสลาย ยากที่จะลืมเลือน

ฉันปล่อยเธอไปแล้ว

Sent from my BlackBerry® by dtac.

3 comments:

  1. เราปล่อยเขาไป แต่เรากลับจับตัวเองผูกติดกับอดีตและความรู้สึก T^T

    ReplyDelete
  2. ชวนพี่เล็กดรามาป่ะเนี่ย

    ReplyDelete
  3. ปล่อยเค้าไป แต่ใจยังติดกลับ :( วัน เวลา

    ReplyDelete