Sunday, October 10, 2010

คำที่เอ่ย

การจะเอ่ยความรู้สึกที่ผ่านกลั่นกรองที่เรียบเรียงมาจากภายในใจให้เธอฟัง
มันยากยิ่ง
ทุกคำมันแฝงความนัยและเกราะป้องกัน
มันไม่ได้สื่อความนัยทั้งหมด เพราะมันมีเกราะป้องกันแห่งความผิดหวัง
ฉันอยากจะบอก แต่ฉันกลัวความเจ็บปวด
แต่ทุกคำที่สื่อมันเต็มไปด้วยความรู้ ความกล้า และความกลัว

ฉันพยายามปล่อยใจให้ละเธอ
เธออาจจะไม่เคยรู้ตัว ว่าฉันให้ความรู้สึกที่ความหมายให้แก่เธอ

พยายามถอนใจ
Sent from my BlackBerry® by dtac.

3 comments:

  1. ไม่รู้จะเม้นท์ไปทางไหนดี เอาเป็นว่า จะทำอะไรพวกพี่ๆคอยเป็นกำลังใจให้ล่ะกัน

    ReplyDelete
  2. ถอนใจ ปล่อยใจ แต่อย่าละทิ้งหัวใจเรานะ

    love you..

    ReplyDelete
  3. เอาไปเอามา เฉยๆซะละ สงสัยดราม่าเอง 55

    ReplyDelete