Wednesday, December 29, 2010

ฟอร์เวิร์ดเมล์เกี่ยวกับแพรวาที่กำลังว่อนไปทั่วตอนนี้ :: เพื่อนเราถูกทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นแพรวา

ลองอ่านกันดูนะคะ มันเป็นเมล์ที่เค้าส่งต่อกันมา มีทั้งบรอดคาส เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ - แล้วเพื่อนในทวิตเตอร์ของเราถูกหาว่าเป็นแพรวา ทำให้มีคนเข้าไปด่าจำนวนมาก  ทั้งๆที่เค้าชื่อ"เพียว" ไม่ใช่แพรวา ตอนนี้ถูกตามมาด่าเยอะมาก เพราะเพียวไปรีทวิต ทวีตของคนอื่น ทำให้ถูกกล่าวหาว่าเป็นแพรวา ถ้าใครได้รับข้อมูลเหล่านี้ อย่าส่งต่อเลยนะคะ ที่เป็นรูปทวิตเตอร์ของ @PUREloveNUT เพราะเขาไม่ใช่แพรวา
---------

ผู้ที่ขับรถชนพวกเค้าเสียชีวิต ชื่อแพรวา หรืออรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 16 ปี เกิดวันที่ 30 มิถุนายน 2537
และ เป็นน้องสาวของพระเอกช่อง5 ชื่อณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุทธยา นาทีนี้รูปของแพรวาที่เคยถ่ายแบบไว้ในเวปต่างๆถูกลบหมดสิ้น และมความ
พยายามอย่างยิ่งที่จะปกปิดชื่อผู้กระทำผิดในสื่อต่างๆด้วยความเป็น นามสกุลดังและมีพ่อเป็นนายตำรวจใหญ่ รูปของแพรวาตอนนี้ถูกลบหมดแล้วและให้ข่าวว่าพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล มีเหลืออยู่รูปเดียวที่นักข่าวบังเอิญถ่ายได้หลังรถชนซึ่งหล่อนลงมาพิมพ์บี บีและอัพสเตตัสเฟสบุ๊คอยู่หน้ารถตัวเองหลังชน
เผยสาวตีนผีที่ก่ออุบัติเหตุ ซิ่งเก๋งซีวิคชนท้ายรถตู้บนโทลล์เวย์ จนมีผู้เสียชีวิตถึง 8 ศพ เจ็บ 7 ราย ที่แท้เป็นเด็กสาวอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น ไม่ใช่ 18 ปีอย่างที่เจ้าตัวอ้างวันแรก มีศักดิ์เป็นน้องของพระเอกละครทีวี'ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'ด้วย

ตร.เผยยังไม่แจ้งข้อหาใคร แต่ตรวจดูวงจรปิดเห็นรถทั้งสองตีคู่กันมา ก่อนฝ่ายเก๋งจะชนท้ายรถตู้จนเสียหลักไปฟาดขอบทางด่วน

ทางด้านญาติผู้เสียชีวิตรุดไปรับศพจากสถาบันนิติเวช ระบุผู้ตายหลายคนเป็นปัญญาชนระดับเรียนจบเมืองนอก รวมถึงนักศึกษาธรรมศาสตร์, (เพิ่มเติมคับ มีพนักงาน สวทชและDr.รวมอยู่ด้วย)

คนรอดชีวิตเผยนั่งหลับมาใน รถตู้ รอดเพราะอยู่กลางรถ ไม่ถูกเหวี่ยงออกไปตกทางด่วน


Posted Image



(หมายถึงข้อมูลนี้นะคะ อย่าตามไปด่ากันในทวิตเตอร์เลย)

No comments:

Post a Comment