Monday, September 6, 2010

ถอยห่าง

ฉันไม่รู้ว่าที่ผ่านมามันคืออะไร
ฉันทำผิดอะไร...
ฉันต้องเข้าใจเธออยู่ฝ่ายเดียว
ฉันอ่อนแอไม่ได้
ฉันร้องไห้ไม่ได้
ฉันห้ามไม่ได้หรอก
การร้องไห้ทุกวัน โดยที่เธอไม่เคยเข้าใจ
รู้แค่ว่า...ต่อให้มันยากแค่ไหน ฉันหยุด
หยุดตั้งแต่วันที่ 28 สิงหา
วันที่ฉันตัดสินใจลบทุกสิ่ง ฉันเจ็บที่ฉันทำแบบนั้น
แต่ก่อนหน้านั้น ฉันเหมือนทรมานทั้งเป็นกับเพียงคำแค่ว่า ไม่เข้าใจ..
ที่ผ่านมาฉันอาจจะคิดไปเองก็ได้

2 comments: